Tại sao Bác sĩ nên chọn Máy nội nha tích hợp Định vị chóp COXO CSMART MINI AP

Là dòng máy nội nha tích hợp tốt nhất hiện nay với chi phí cực kỳ hợp lý. máy nội nha tích hợp định vị chóp của hãng coxo mang lại hiệu quả cao, sử dụng bền bỉ, an toàn.

Với 3 chức năng: Nội nha rời, Định vị chóp độc lập, và vừa nội nha vừa định vị chóp giúp cho bạn sử lý tốt tất cả ống tủy cong, khó...tránh tạo khấc trong ống tủy, tránh quá chóp và đảm bảo an toàn cho file tránh gãy file..

🍀 Tại sao Bác sĩ nên chọn Máy nội nha tích hợp Định vị chóp COXO CSMART MINI AP!!!
➡️➡️➡️1. Với 3 chức năng: Nội nha rời, Định vị chóp độc lập, và vừa nội nha vừa định vị chóp giúp cho bạn sử lý tốt tất cả ống tủy cong, khó...tránh tạo khấc trong ống tủy, tránh quá chóp và đảm bảo an toàn cho file tránh gãy file..
➡️➡️➡️2. Máy cài đặt sẵn các file nổi tiếng trên thị trường: Densply sirona, VDW, Micro mega, FKG, SC PRO....và 6 chương trình để bác sĩ cài đặt tất cả các loại file trên thị trường.
➡️➡️➡️3. Giúp bạn thực hành ca nội nha nhanh chóng & an toàn hơn. Nhờ chức năng tích hợp máy định vị chóp, bạn luôn có khả năng kiểm soát vị trí file không đi quá chóp.
Chức năng tạo đường với trâm máy cho phép bạn tạo đường và sửa soạn ống tuỷ bằng file máy ngay từ file có kích thước nhỏ mà không lo gãy file. Việc này tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi thăm dò và tạo đường trượt.
➡️➡️➡️4. Cơ chế quay ngược khi tới chóp, khi tắc, kẹt file ... sẽ giúp bạn kiểm soát các rủi ro gãy file, quá chóp ... một cách chính xác và an toàn.
➡️➡️➡️5. Chỉ dùng một máy cầm tay cho tất cả các chức năng. Thay vì phải thực hiện đo với hàng loạt dây nhợ, rồi chuyển qua máy nội nha, vừa sửa soạn vừa lo kiểm tra file tới chóp. Bây giờ bạn chỉ cần một chiếc máy nhỏ gọn, chính xác.
➡️➡️➡️6. Đặc Biệt Trong Tháng này, mua máy COXO CSMART MINI AP bạn sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có.
PS: Đây là sản phẩm mới nhất, tân tiến nhất đến từ Hãng COXO.
#Sản_phẩm_chính_hãng_phân_phối_độc_quyền_bởi_3S_Dental
#Csmart_Mini_AP
#Coxo

Thông tin liên hệ

Thống kê truy cập

© Copyright 2019 Designed by 3sdental.vn

image
cart 0 zalo
phone